หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Hầm bà lằng các loại lỗi có tiếng trong vòng Liên minh huyền thoại với bí kíp khắc phục

Ai chả muốn chơi như ý trò chơi mình yêu thích đúng không nào? Nhưng đâu riêng gì khi nào mọi thứ cũng “xuôi chèo mát mái” như vậy. những cuộc chơi thường đi kèm và không ít lỗi, cả con tuyệt lớn, chưa kể những đề tài kỹ thuật phát sinh chắc là làm ảnh hưởng tới Kinh nghiệm của bản thân.

Quan trọng và những cuộc chơi tiếp tục cập nhật và bổ sung tài liệu như Game LOL thì số lỗi vặt mà game thủ giống như gặp gỡ buộc phải lại càng nhiều.

Sau đây là list những lỗi mà game thủ Liên minh huyền thoại thường phải đối diện. Ngoài ra tụi tôi với điểm qua hình thức khắc phục bước đầu nhất giống như giúp bạn khắc phục đc chúng.
League of Legends vẫn có sự lôi kéo vô cùng lớn
League of Legends vẫn có sự lôi kéo vô cùng lớn
Khởi động trò chơi chỉ trong Garena không lên

Về lý thuyết, đây không phải là lỗi trực tiếp của trò chơi LMHT. dù thế do trò chơi này chạy bên trên nền tảng của Garena nên liệt kê lỗi này ở đây cũng...hợp lý phải chứ nào.

Lỗi này là khi bạn khởi động trò chơi trong vòng Garena mà hoàn toàn không được, thay vào đó là một nhắc nhở về việc "Khởi chạy trò chơi thất bại!...". Theo Khả năng, lỗi này thường là do Garena chưa đc cháp vá lên phiên bản new, chính vì như vậy mà gây nên xung đột gì đấy khi khởi chạy.

Để có vẻ khắc phục, trước tiên người chơi phải lên trang web chính thức để tải về cùng setup bản Garena new. sau đó hoạt động lại Garena, vào mục bổ trợ > Sửa, để Garena auto thử nghiệm với sửa các lỗi vặt nếu có.

Lỗi xung đột và các dịch vụ download thêm của Windows

Miêu tả của lỗi này là cảnh báo "LeagueClient.exe - Application Error" hiện lên và biểu trưng chữ x nguy nan. với 1 người chưa tồn tại Kinh nghiệm, có lẽ rằng sẽ rất hoảng khi thấy được nó.

Dù vậy lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục. Tại Sao chắc là là do sự xung đột với một dịch vụ gì đó đc download thêm vào, bởi 1 ứng dụng khác, bên cạnh những dịch vụ điều đơn giản của Windows.
Lỗi trò chơi là điều mà dường như không người chơi nào muốn dính
Lỗi trò chơi là điều mà dường như không người chơi nào muốn dính
Để khắc phục, đầu tiên vào mục tìm kiếm gõ "msconfig" rồi gõ Enter. Cửa sổ System Configuration sẽ hiện lên. để ý rằng đó là công cụ trợ giúp cài đặt các tinh chỉnh và điều khiển liên quan đến hệ thống Windows. chính vì như vậy còn nếu không có Kinh nghiệm, bạn chỉ nên tuân theo bọn tôi chỉ dẫn mà chớ nên "táy máy" thêm.

Rồi, bên trên cửa sổ System Configuration, chuyển sang tab "Services". lúc này nhiều loại các dịch vụ chạy nền của laptop bạn sẽ hiện lên. Hãy bấm tích lựa chọn "Hide all Microsoft services". trên màn hình giờ chỉ từ lại những dịch vụ của bên thứ ba, ngoài Microsoft, game thủ chọn "Disable All" để bỏ chọn tất cả chúng. tiếp theo lựa chọn Ok rồi hoạt động lại máy là đc.

Chạy trò chơi báo lỗi "Internal error..."

Lỗi này nhìn ra cũng có vẻ rất nghiêm trọng cùng không bao ngời biết phương thức khắc phục. trên thực tế nó là lỗi liên quan tới hệ điều hành .Net Framework của Windows.

Có 2 tình huống xảy ra, một là bạn chưa cài bản .Net Framework nào cả. Hai là có thể bạn dạng game thủ sở hữu quá cũ, không đầy đủ tương thích và bắt buộc cần của Game LOL.

Để khắc phục, tốt nhất có thể là download bản .Net Framework hot nhất có khả năng, từ 4.0 trở lên, kế tiếp tải vào máy tốt thay đổi từ bản cũ lên.
Các cuộc chơi thường xuyên cập nhật phiên bản bắt đầu như Game LOL có thể kéo theo khá nhiều lỗi vặt
Các cuộc chơi thường xuyên cập nhật phiên bản bắt đầu như Game LOL có thể kéo theo khá nhiều lỗi vặt
Lỗi không còn cập nhật LOL lên phiên bản bắt đầu

Khi download bản cập nhật bắt đầu của League of Legends cùng chạy nó, chúng ta có thể phải bế tắc khi nhận cần phải nhắc nhở "Failed to Patch", báo hiệu rằng các bước cập nhật đã thất bại.

Lỗi này đi kèm theo với khuyến cáo của cuộc chơi là hãy cài đặt lại Game lên phiên bản mới nhất. Đây cũng là chiến thuật rất tốt trong trường hợp này.

Tuy vậy buộc phải chú ý cái lại ở đây không tức là bạn gỡ bỏ trò chơi rồi dùng bộ thiết lập đã tải về từ trước để thiết lập lại. bạn cần phải lên trang chính của cuộc chơi cùng download bộ sở hữu hot nhất. Bởi mỗi một khi có bản patch new, hãng sản xuất cũng thường tích phù hợp luôn luôn chúng vào bộ cài đủ của Game. vì vậy nếu cài riêng phần phiên bản cháp vá không được thì tuyệt vời nhất là hãy cài lại luôn bằng bộ mua đầy đủ mới nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น