หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường giữa của Ignis chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile

Ignis là 1 trong những vị tướng new của Game Liên quân Mobile và có lối chơi đi đường giữa cực kì mới mẻ và lạ mắt. Dường như, Ignis cũng là vị tướng độc nhất cài khả năng cường hóa chiêu trò Trong khi tạo giáp và làm choáng gây ra cho đối phương một lực sát thương chuẩn cực đại.

Tuy nhiên, Ignis chỉ mạnh nhất khi bạn trang bị đầy đủ ngọc, lên đúng tài năng cùng nắm bắt tuyệt cách chơi của anh hùng này chỉ trong từng thời đoạn của cuộc chơi. Khi đã thuộc lòng các điều đó thì bạn giống như điều chỉnh Ignis võ thuật theo ý định của mình. nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ hướng dẫn game thủ cách chơi đi đường giữa của Ignis, hãy theo dõi nội dung bài viết để nắm đc lối chơi tốt nhất có thể của hero bá đạo này nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là một trong những pháp môn sư nên bảng ngọc cho vị tướng này sẽ tập trung vào các chỉ số công phép với xuyên giáp phép để Ignis mạnh bạo hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis cần loài ngọc để mạnh mẽ hơn.
Ignis cần loài ngọc để mạnh mẽ hơn.
Hướng dẫn lên kỹ năng cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, chiêu bài này khiến cho kẻ thù gánh chịu hỏa hồn trong 4s, giờ đây Ignis có vẻ kích phát hỏa hồn để đc cường hóa.

Hỏa cầu có thời gian hồi chiêu là 3s, giải pháp này gây sát thương phép, tăng tốc chạy 40% trong vòng 1s. Hỏa hoạn là chiêu trò tiếp theo của Ignis, thời gian hồi chiêu là 12s, Ignis sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây, nạn nhân sẽ ảnh hưởng choáng trong vòng 1.5 giây nếu đang dính hỏa hồn.

Hỏa ải là chiêu bài rốt cục của Ignis, time hồi chiêu là 24s. chiêu bài này sẽ giúp đỡ Ignis vẽ một pháp round rực cháy, các kẻ thù nằm tại vùng ảnh hưởng rồi sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hướng dẫn chiến Ignis

Lối chơi Ignis thời đoạn đầu cuộc đấu

Trước tiên, Ignis nên dịch chuyển đến chỗ đứng đường cùng farm lính. kết hợp giữa quan sát rừng với hỗ trợ bạn bè ngay nếu đối thủ có ý định giật rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị trước tiên mà Ignis cần lên nhẫn để hồi HP và mana. Đồng thời lau chùi nhanh lẹ đợt bộ đội đầu tiên và tranh thủ ăn quái rừng để tăng Kinh nghiệm và vàng cho chính bản thân.

Ở giai đoạn đầu cuộc đấu Ignis phải để ý cẩn trọng maps với phối cùng rừng để đảo đường bổ trợ cả team. Ignis là 1 trong pháp sư nên thường là mục đích đầu tiên của địch, chính vì vậy Ignis cần cảnh giác và rừng team kẻ thù, hãy nỗ lực giữ nguyên chỗ đứng, không nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi cần phải cấu máu địch thủ với dọn lính trong những lúc đi đường thì Ignis có khả năng cần dùng bộ combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Cách chơi Ignis giữa và cuối trận đấu

Tập trung ăn rồng đầu tiên của trận chiến vì nó hỗ trợ cả team ngày càng tăng 20% chiến thắng. bất kể bao giờ có cơ hội hãy phối hợp cùng anh em để ăn rồng. Nếu cơ hội chưa đến thì tốt nhất nên canh chừng với đợi.

Ignis nên di chuyển vào trong rừng và cần đến những kĩ năng để kiểm tra các bụi cỏ khi đảo đường để tránh bị bắt lẻ. Nhưng Ignis sẽ đừng lo lắng hơn khi lên đc Trượng băng, lúc này Ignis rồi sẽ trở nên cực kỳ khó tính với khả năng làm chậm của chính bản thân mình.

Kĩ năng của Ignis sẽ hồi nhanh lẹ hơn vào cuối trò chơi nên Ignis phải ăn bùa xanh nếu có cơ hội. loại bùa này giúp Ignis thuận tiện tung chiêu thức ở cuối trò chơi cùng gây số lượng damage lớn lên tướng đối phương. Hình như, Ignis cũng cần dịch rời liên tiếp và chọn các vị trí như bụi cỏ, ưu ái kêu gọi giao tranh ở các Khu Vực hẹp để cải thiện cơ hội trúng tướng kẻ địch khi tung chiêu.

Cần đến full bộ phương pháp là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa round -> Hỏa Cầu để làm choáng và gây nên sát thương chuẩn. Ignis nên không thay đổi vị trí trong vòng giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, đặc trưng round tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng xạ thủ và sát thương của kẻ thù.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Lối chơi Ignis đi đường giữa chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile nếu được vận dụng hoạt bát chắc chắn rồi sẽ đem đến những kết quả bất ngờ đó. Chúc gamer có những time thư giãn sung sướng và loạt game huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น