หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

PUBG Mobile: Bạn đã biết chọn phụ kiện tương xứng với từng dòng súng?

Về cơ bản, mỗi dòng súng trong game PUBG Mobile có điểm mạnh, điểm yếu riêng, vì vậy cũng có mục đích sử dụng khác nhau. Tuy vậy cũng đừng quên những món đồ phụ kiện vô cùng hữu ích trong game. Chúng không chỉ giúp phát huy điểm mạnh mà còn triệt tiêu bớt các điểm yếu, giúp khẩu súng của bạn hoàn hảo hơn.

Hãy tham khảo mẹo trang bị phụ kiện dưới đây để làm chủ tốt nhất kho vũ khí trong PUBG Mobile.


1. Súng tiểu liên - SMG

SMG là dòng súng khá gọn nhẹ, đổi sát thương và tầm bắn lấy tốc độ bắn rất lớn. chính vì như thế bạn có thể nhắm tới 2 cải thiện về băng đạn, gồm Extended Magazine (tăng số đạn trong vòng 1 băng) và Extended QuickDraw Magazine (tăng số lượng đạn chỉ trong băng cùng tốc độ nạp lại) để tăng thêm cường độ tấn công của loài súng này.

Hình như chúng ta cũng có thể hỗ trợ khẩu SMG của mình thêm cân bằng, bớt chiếm, qua đó tăng mức độ chính xác, bằng 2 nâng cấp Compensator cùng Vertical Grip.
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết nâng cao cơ số đạn chỉ trong băng
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết nâng cao cơ số đạn chỉ trong băng
Cuối cùng, tuy phù hợp hơn để cần đến trong tầm gần, việc trang bị red dot hoặc kính ngắm Scope cũng giúp khẩu SMG "đa dụng" hơn trong những trường hợp gamer cần bắn tỉa gấp. để ý là Scope chỉ việc tầm x2 bởi độ phóng đại cao hơn cũng không hiệu quả trên khẩu pháo có tầm sát thương khá hạn chế này.

2. Súng trường công kích - Assault Rifle

Mạnh khỏe cùng có uy lực khủng khiếp hơn hẳn SMG là các khẩu Assault Rifle. Chúng có tầm bắn xa hơn, độ sát thương cao hơn hẳn, đổi lấy là nhược điểm ở độ chuẩn xác và tốc độ bắn.

Những khẩu Assault Rifle thừa sức gây sát thương tới tầm xa, nếu chúng được cải thiện về độ chuẩn xác cùng kính ngắm.

Vì thế cải thiện đáng giá nhất cùng những khẩu pháo như AKM giỏi Groza sẽ là đầu nòng Compensator, hoặc giảm thanh Suppressor để tăng mức độ chuẩn xác của súng. Trong khi việc lắp tay cầm cũng trở nên suport giảm độ cướp của súng cùng tăng mức độ chính xác.

Thêm lần nữa, việc mỗi băng đạn chứa được cơ số đạn khá nhỏ, nên cải thiện Extended QuickDraw Magazine để giúp đỡ khẩu Assault Rifle của bản thân có thể "rải đạn" đã tay cùng gian nguy hơn.

Về Scope, do tầm bắn xuất xắc hơn SMG nên bạn cũng có thể lắp tới X4 trên Assault Rifle. Riêng đến X6 thì chắc rằng là hơi quá tầm cùng dòng súng này.

3. Súng trường tầm xa Designated Marksman Rifle - DMR

Một dòng súng khá thú vui trong vòng trò chơi, khi dựa trên giữa khả năng bắn xa của súng bắn tỉa chuyên được sự dụng và tốc độ bắn "khủng" của những khẩu pháo trường công kích Assault Rifle.

Do có tầm sát thương xa hơn, nên gamer rất có thể, và rất nên lắp Scope từ X4 trở lên cho khẩu DMR của bản thân mình.
DMR - dòng súng dựa trên ưu điểm của Assault Rifle và sniper Rifle
DMR - dòng súng dựa trên ưu điểm của Assault Rifle và sniper Rifle
Đầu nòng Suppressor cũng là một cải thiện đáng giá với súng DMR, giúp xạ thủ che giấu chỗ đứng của chính bản thân mình tuyệt hơn.

Một điểm có hại của DMR là có cơ số đạn trong những băng khá thấp, thường chỉ khoảng 10 viên. chính vì như vậy nâng cao Extended Magazine hay xuất xắc hơn là Extended QuickDraw Magazine là cần thiết với dòng súng này, nếu như khách hàng không muốn chịu cảnh "giữa đường hết đạn".

4. Súng bắn tỉa - xạ thủ Rifle - SR

Dòng súng chuyên biệt nhất cả ở ngoài đời lẫn trong Game. các khẩu bắn tỉa có độ chính xác cực cao, sát thương cực mạnh, độ cân bằng rất tốt. đổi lại điều ấy là sự việc chúng có speed bắn chậm, cơ số đạn thấp với tiếng nổ cũng khá lớn. Ngoài ra việc chủ yếu ngắm bắn cũng khiến cho xạ thủ gặp nguy nan do không túi ba lô quát được môi trường với phía sau mình. các pha "móc lốp" là kẻ địch lớn nhất cùng những game thủ chuộm khẩu súng này.

Có trong tay một khẩu SR là niềm hạnh phúc và bất cứ tay súng nào. tuy nhiên điều ấy chỉ chắc rằng đúng nếu như bạn tìm được một chỗ đứng "cắm chốt" hoàn hảo, có tầm nhìn bao quát. cần ghi nhớ hơn thế nữa là bạn cần phải có đc những nâng cao bổ sung phù hợp để tăng nhiều nhất sức khỏe của loài vũ khí này.

Cụ thể, nên trang bị Scope từ X6 trở lên cho khẩu SR để làm tốt nhất tầm bắn của súng. Sau tầm bắn, điều tiếp theo sau người chơi phải âu yếm là giảm độ thể hiện khi nổ súng. điều đó có vẻ làm đc qua các phụ kiện Suppressor hoặc Flash Hider.

Dòng súng này có một số nâng cấp khác như Cheek Pad (giảm độ giật) tốt băng đạn lan rộng ra để tăng cơ số đạn trong 1 băng. tuy vậy với độ sát thương cực to cùng tính ổn định, chính xác cao, 2 nâng cấp này là không cần thiết lắm với 1 khẩu SR.
Những khẩu shotgun thường rất chiếm cùng độ chum đạn thấp nên độ chính xác không cao
Những khẩu shotgun thường rất chiếm cùng độ chum đạn thấp nên độ chính xác không cao

5. Súng bắn đạn ghém - Shotgun

Ông vua cận chơi bền chắc cần phải là shotgun rồi. Dòng súng này còn có sát thương rộng nhưng tầm bắn với tính chuẩn xác thấp, bởi chúng có độ chụm của đạn thấp và độ cướp vào loại rộng nhất trong hầu hết những dòng súng.

Chính vì như thế những cải thiện đáng giá nhất với súng shotgun trong vòng PUBG trên di động là Choke - suport tăng mức độ chụm của đạn cùng Compensator giúp đỡ giảm độ chiếm. Bên cạnh đó việc trang bị Bullet Loops với Extended QuickDraw Magazine cũng phụ trợ giảm thời gian thay đạn, tăng speed bắn, qua đó tăng sức uy hiếp toàn bộ của shotgun.

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua những cách nâng cấp súng bằng phụ kiện hợp lý nhất trong PUBG Mobile. Hy vọng từ đây bạn đã có thể nắm được cách nâng cấp các dòng súng cơ bản nhất trong game, nâng chúng lên một tầm cao mới, trở thành trợ thủ đắc lực nhất cho mục tiêu top 1 của bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น