หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Sổ tay cần đến Dr.Mundo mới nhất cho mùa 9 League of Legends

Dr.Mundo - kẻ loạn trí vô cùng ma, giết người không ghê tay - đó là biểu tượng mà đơn vị sản xuất Game Liên minh gây dựng cho vị tướng này. Mundo gần như là một con quái nhân trong thân xác người, khiến tổng hợp phải ghê sợ.

Vì thế mà, cùng danh nghĩa một vị tướng Game LOL, Mundo đc khá rất nhiều người chiến...cá tính chọn. tất nhiên Chưa hẳn chỉ do hình ảnh bên ngoài và nội dung rồi. Mundo cũng có những thế mạnh rất đáng nể.

Sang tới Game Liên minh mùa 9, Dr.Mundo nằm ở list các vị tướng được tút tát lại, cùng có thịnh hành mạnh mẽ hơn. với bỏ ra vài phút để nghiên cứu và phân tích cách chơi Dr.Mundo bạn dạng mới nhất nhé!
Dr Mundo - nỗi lúng túng của cư dân thành Zaun
Dr Mundo - nỗi lúng túng của cư dân thành Zaun
Thần thoại về Dr Mundo

Xuất thân từ thành Zaun, có rất nhiều giai thoại không giống nhau về xuất thân của cái thương hiệu lập dị này. Có chỗ nói Mundo là trẻ mồ côi, lang thang từ bé nhỏ tại khu chợ Piltover. Có chỗ lại nói Mundo sống với bầy chuột trong vòng cống ngầm, dẫn tới mùi hôi thối...trứ danh của hắn.

Dù vậy, riêng việc hắn lên 3 tuổi đã phải vào Viện Tâm Thần Zaun là điều mà ai cũng cam đoan. Cũng từ môi trường thiên nhiên khắc nghiệt trên mà một kẻ "dị biệt" như Mundo trở thành đối tượng người dùng của các phân tích, giải phẫu rùng rợn. Để rồi sau đây khi ra đời, chính hắn tự đi công kích người khác, biến họ thành các mẫu vật cho các ca phẫu thuật của riêng mình.

Các suport của tướng Mundo

Mundo có 2 nhánh suport, gồm:

Chuẩn xác, và các bổ trợ:

- bước đi thần tốc: giúp đỡ Mundo công kích cùng di chuyển cộng dồn điểm.
- Đắc Thắng: trợ giúp Mundo hồi lại máu cùng đc cộng thêm vàng mỗi lúc đánh bại địch.
- Huyền thoại: Kháng hiệu ứng: trợ giúp Mundo tăng dài lâu bản lĩnh Kháng cảm giác khi tiêu diệt kẻ thù.
- Chốt chặn cuối cùng: giúp đỡ tăng lên sát thương lên tướng đối thủ khi Mundo ở trong tình trạng nguy cấp.

Xúc cảm, bổ trợ tăng 18% tốc độ ra đòn, cùng các bổ trợ:

- bước đi màu nhiệm: trợ giúp Mundo tăng nhanh tốc độ dịch rời.
- vận tốc tiếp cận: hỗ trợ Mundo dịch rời về phía bạn hữu cùng tốc độ cao hơn.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: hỗ trợ tăng 9% tốc độ đánh
- Linh hoạt: giúp cộng thêm vào cho Mundo 15 sức mạnh thích ứng.
- ngăn ngừa thủ: bổ trợ cộng thêm 5 giáp cho Mundo.
Mundo tải bản lĩnh dọn rừng rất mạnh, đặc biệt là từ thời đoạn giữa round trở đi
Mundo tải bản lĩnh dọn rừng rất mạnh, đặc biệt là từ thời đoạn giữa round trở đi
Hướng dẫn cách thức lên đồ cho tướng Mundo

Mở đầu cuộc chiến, game thủ nên trang bị ngay cho Mundo Bùa Thợ Săn. đây là phẩm vật bổ trợ Mundo hồi lại máu mỗi lần tiêu diệt đc trùm cuối rừng. tiếp theo là trang bị Thuốc Tái cần dùng, hỗ trợ Mundo có 2 lần hồi máu trong Khu Vực rừng. kế tiếp sản phẩm này hình như được hồi lại khi Mundo trở lại bệ đá cổ. chung cục là phụ kiện Mắt Vật Tổ, giúp Mundo mở rộng góc nhìn.

Ở lần về trước tiên, Mundo cần phải trang bị Tàn Tích Của Bami, phụ trợ vị tướng này dọn rừng cùng tốc độ nhanh chóng hơn cùng tăng máu cùng số lượng đáng kể. Hình như trang bị Hồng Ngọc cũng nên được sử dụng, hỗ trợ Mundo tăng thêm máu. chung cục là Mắt kiểm soát điều hành, phụ trợ Mundo nắm được với kiểm soát và điều hành thực trạng trận đấu.

Về trang bị trấn buộc phải cho Mundo, bản lĩnh hồi phục là điều trước tiên gamer phải nghĩ tới. Để phục vụ cho mục đích này, Giáp Tâm Linh là rất hữu hiệu. Nó giúp Mundo tăng tới 30% khả năng phục hồi. Trong khi còn là Giáp Máu Warmog, phụ trợ gia tăng máu cùng khả năng tự bình phục cho Mundo.
Tuy to xác nhưng Mundo lại không trẻ trung và tràn đầy năng lượng ở đầu trận đấu
Tuy to xác nhưng Mundo lại không trẻ trung và tràn đầy năng lượng ở đầu trận đấu
Tổng quan ưu/nhược điểm của Mundo

Mundo là 1 vị tướng rất "trâu bò", lại sở hữu bản lĩnh sát thương tương đối mạnh. vì vậy Mundo đặc biệt phát huy đc sức khỏe khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với kẻ địch có đội hình thiên hướng về sát thương phép thuật.

Dù vậy, Mundo lại có tốc độ dịch rời chậm với trở thành yếu thế mỗi khi tuyên chiến đối đầu với các vị tướng khắc tinh với tanker. Trong khi vị tướng này còn khá yếu ớt ở thời đoạn đầu màn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น